Bộ ấm chén Tử Sa khắc hoa sen

Mã: N/A Xuất sứ: Bát Tràng

Giá: 420.000đ


Người xưa có câu: “Nhất thủy, nhì trà, tam pha, tứ ấm, ngũ quần anh” để nói đến 5 yếu tố quan trọng làm nên giá trị của văn hóa thưởng trà. Món trà cụ đầu tiên phải có chính là ấm pha trà, ếu nói về ấm trà thì không thể không nhắc đến ấm tử sa, loại ấm được đông đảo người yêu trà sưu tầm và sử dụng hằng ngày.

Tư vấn qua facebook (fb.com/Gốm Sứ Đẹp)

Mô tả

Bộ ấm trà Tử Sa Bát Tràng là sản phẩm cao cấp của gốm sứ Bát Tràng, đất làm ấm trà Tử Sa Bát Tràng được lấy ở Quế Quyển (thị trấn Quế, Kim Bảng, Hà Nam), nhưng quan trọng là cách thức pha chế, kết hợp với các loại đất khác để có độ dai, dẻo, bền lâu như chất đất ở Giang Tô, TQ.
Nét khắc thủ công trên thân ấm họa tiết hoa sen gợi nhớ đến đặc sản trà sen Hồ Tây khiến lòng người nao nao. Thưởng trà cùng tri âm như quần anh hội tụ, uống trà là nết đẹp văn hóa thuần Việt ngày càng được công đồng yêu thích.
Đất đạt yêu cầu làm ấm Tử Sa phải chịu được nhiệt độ nung cao đến 1.200C mà không mất đi vi khoáng trong đất khi pha trà tạo khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
Ấm tử sa Bát tràng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất liệu mới lạ, hình khối tinh xảo, đặc biệt mẫu mã đa dạng, giá tiền từ #200k cho đến triệu đồng/b phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng
Để lựa chọn và sở hữu mẫu bộ trà đẹp – độc đáo, mời quý khách theo dõi Gốm Sứ Đẹp Bát Tràng. Số điện thoại và zalo liên hệ: 0928.02.02.66
Chúng tôi cam kết:
– Bao lỗi nhà sản xuất toàn quốc
– Tiêu chuẩn xuất xưởng Châu Âu
– Vận chuyển hoặc hỗ trợ vận chuyển
– Giá thành canh tranh trên thị trường.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ ấm chén Tử Sa khắc hoa sen”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *