Đĩa vuốt tay giả cổ men Tro – KT 35cm

Mã: N/A Xuất sứ: Bát Tràng

Giá: 1.200.000đ


Cá Chép hay còn gọi là Lý Ngư là linh vật mang đến sự May Mắn – Cát Tường – Thành Đạt trong tâm linh. Sản phẩm được tin dùng để Decor , làm vật phẩm Phong Thủy kích thích tài lôc mang Phúc khí, Bình an đến cho gia chủ.

Tư vấn qua facebook (fb.com/Gốm Sứ Đẹp)

Mô tả

Đĩa trang trí giả cổ được nghệ nhân Bát tràng vuốt tạo nên bằng Bàn Tay Vàng. Sản phẩm được phủ lớp men huyền thoại- rất cũ kỹ kết hợp với hàng trăm bông hoa cúc đắp, khắc thủ công tỉ mỉ mang ý nghĩa Vạn thọ, Trường Tồn của văn hóa Việt Nam.

+ Cá Chép là loài cá đẻ nhiều trứng, họa tiết Mẫu Tử Lý Ngư thong dong vui đùa quấn quýt trên sản phẩm như một lời chúc gia chủ: con đàn cháu đống, niên niên vạn phúc
+ Trong kinh doanh, cá chép đại diện cho dòng Thủy, tức là nguồn tài lộc dồi dào, là linh vật số 1 trong việc kích thích năng lượng nguồn Thủy rất phù hợp với gia chủ mệnh Mộc, mệnh Thủy
+ Trong sự nghiệp phát triển công danh, cá chép là biểu tượng cho sự thăng tiến. Những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có nói chung và Điã gốm giả cổ Bát Tràng nói riêng có hình ảnh cá chép không chỉ dùng trong gia đình mà còn là món quà ý nghĩa để làm quà tặng, với mong muốn đem lại may mắn và tài lộc cho người nhận, hanh thông tài vận.còn là món quà tân gia ý nghĩa, quà tặng cho người thân, cấp trên, cho các mối quan hệ quan trọng, là món quà tinh thần của những người con xa quê, gửi gắm tình cảm của bản thân để biếu bố mẹ nơi quê nhà. Trang trí Đĩa gốm giả cổ trong nhà còn làm tăng thêm độ sang trọng của gia căn.

Quý khách có thắc mắc hoặc có nhu cầu mua sản phẩm lộc bình có thể liên hệ Gốm sứ đẹp Bát Tràng qua số Hotline 0928 02 02 66 để được tư vấn tận tình. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho quý khách sự lựa chọn hài lòng nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đĩa vuốt tay giả cổ men Tro – KT 35cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *